ลงประกาศฟรี
ค้นหาประกาศ

ธุรกิจขายสินค้าออนไลน์ รวยผ่านเว็บไซต์ด้วยวิธีง่ายๆ

การตลาดออนไลน์

ขายออนไลน์ ให้รวยเร็ว

ธุรกิจขายสินค้า online เป็นธุรกิจที่ใครๆก็สามารถทำเป็น อีกทั้งจะทำเป็นอาชีพหลัก หรือรายได้เสริม เพียงแค่จัดสรรเวลาสำหรับในการทำธุรกิจแต่ละอย่างให้ดีๆใครๆก็สามารถขายสินค้า ตลาดออนไลน์ กันได้เกือบทุกคนจ้ะ
แต่ว่าสิ่งหนึ่งที่มนุษย์เราแตกต่าง ก็คือ ความกล้าหาญสำหรับการลงมือกระทำซึ่งคนจำนวนมากที่ไม่กล้าขายสินค้า online เนื่องจากว่ากลัวความไม่ประสบผลสำเร็จ กลัวการลงมือกระทำ กลัวขายแล้วจะพังทลาย กลัวทำแล้วจะเจ๊ง แต่ว่าไม่ต้องกลัวนะคะ ตั้งแต่นี้ต่อไปเป็นกรรมวิธี เริ่มการค้าขาย online แบบง่ายๆใครๆก็ทำเป็น จ้ะ ไปดูกันเลย เทคนิคพิชิตตลาดออนไลน์ sale online

1. เลือกผลิตภัณฑ์ที่จะขาย

ลำดับแรกเลยที่จำต้องทำเป็น เลือกผลิตภัณฑ์ ว่าพวกเราจะขายอะไร บางครั้งก็อาจจะเลือกจากความชื่นชอบของพวกเราก่อนก็ได้ ได้แก่ สตรีถูกใจลิป แล้วมีความเห็นว่าสามารถขายลิปได้ ก็เริ่มขายจากสิ่งนี้ เพราะเหตุว่าพวกเรามีความสามารถเกี่ยวกับเรื่องลิปเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว
ซึ่งการเลือกผลิตภัณฑ์ขึ้นกับหลายเหตุมากมาย ไม่ว่าจะเป็นความถูกใจส่วนตัว หรือผลิตภัณฑ์ที่กำลังเป็นกระแสที่นิยม หรือผลิตภัณฑ์ที่มองเห็นวิถีทางว่าสามารถขายได้โดยไม่เกี่ยวกับความพอใจหรือกระแสที่นิยมเลย ถึงอย่างไรก็แล้วแต่ขึ้นกับความนึกคิดของแต่ละคนจ้ะ

2. เลือกแหล่งขายของ

ภายหลังจากเลือกผลิตภัณฑ์ที่พวกเราจะขายได้แล้ว สิ่งที่จะต้องมองพร้อมๆกันเป็น แหล่งที่จะขายของให้พวกเรา หรือแหล่งที่พวกเราจะรับผลิตภัณฑ์มาขายนั่นแหละ ว่าเงินลงทุนที่พวกเราได้มานั้นคุ้มกับแนวทางการขายผลิตภัณฑ์ประเภทนั้นหรือเปล่า ตัวอย่างเช่น ถ้าหากพวกเราต้องการขายลิป แม้กระนั้นเงินลงทุนสำหรับการขายแพงเหลือเกิน มิได้ผลกำไร หรือได้กำไรน้อยไม่คุ้มค่าจ้าง พวกเราก็ไปเลือกขายอันอื่นแทน ที่ขายแล้วสำเร็จทดแทนคุ้มกว่า

3. เลือกลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย

ที่จริงแล้วข้อนี้โดยมากจะคิดไปพร้อมๆกับกรรมวิธีเลือกผลิตภัณฑ์ที่จะขาย เนื่องจากพวกเราจึงควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสิ่งแวดล้อมของพวกเราด้วย เพราะเหตุว่าการเริ่มต้นขายสินค้า online แบบง่ายที่สุดเป็นการเริ่มขายให้กับคนใกล้ตัวนั่นเอง เลือกกลุ่มเป้าหมายที่พวกเราจะขายของให้แล้วมองว่ารสนิยมหรือความนิยมตอนนั้นคืออะไร จะมีผลให้พวกเราสามารถขายของได้ง่ายขึ้น

4. หนทางวิธีขายผลิตภัณฑ์

ขณะนี้วิถีทางการค้าขายออนไลน์มีหลายหนทางมากมาย ที่ทั้งยังให้ใช้ฟรีรวมทั้งเสียค่าใช้จ่าย โดยหนทางที่ให้ขายฟรีที่คนส่วนมากนิยมใช้ ก็คือ facebook และก็ instagram นั่นเอง
ซึ่งสำหรับผู้ที่พึ่งจะเริ่มทำธุรกิจขายสินค้า online ยังไม่จำเป็นต้องมีเว็บเป็นของตนเองก็ได้ แต่ว่าหากว่าวันนึงได้ยกฐานะวิธีขายแท้จริงจังรวมทั้งกว้างใหญ่ขึ้น การมีเว็บเป็นของตนเองเป็นความจำเป็นสำหรับในการเพิ่มความน่าไว้ใจรวมทั้งการรับรองตัวตนของพวกเราแก่ลูกค้า สามารถเพิ่มฐานลูกค้าไปสู่ลูกค้าใหม่ๆได้อย่างดีเยี่ยมอย่างยิ่งจริงๆ

5. กระบวนการทำประชาสัมพันธ์

เมื่อเริ่มขายของแล้ว หากไม่กระทำการโฆษณาหรือประชาสัมพันธ์ก็จะมีผลให้การค้าขายพวกเราช้าลง วิธีการทำโปรโมทกล้วยๆด้วยตัวเราเอง นอกเหนือจากที่จะมีเรื่องมีราววิธีการทำ SEO แล้ว ยังมีการโปรโมทด้วยการรีวิวจากผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ของพวกเรา หรือจากตัวเราเองก็ได้
การลงประชาสัมพันธ์ที่บ่อยวันแล้ววันเล่าแล้วก็เป็นประจำ(แต่ว่าไม่มากมายกระทั่งน่าเบื่อ) จะก่อให้ผู้ที่พบเจอหรือคนที่อยู่รอบข้างกำเนิดความพอใจในผลิตภัณฑ์แล้วก็อาจมาซื้อผลิตภัณฑ์ของพวกเราได้

6. การจัดการระบบข้างใน การบริหารจัดการร้านค้า

ส่วนท้ายที่สุดเป็นการจัดการระบบวิธีขาย ไม่ว่าจะเป็นการโอนเงินค่าผลิตภัณฑ์ การจัดส่งผลิตภัณฑ์ แล้วก็การรับรองข้างหลังวิธีขาย ประเด็นการโอนเงินค่าผลิตภัณฑ์ พวกเราเองก็ควรจะมีบัญชีธนาคารอย่างต่ำ 1 บัญชีเพื่อรองรับการโอนเงิน
หัวข้อการจัดส่งผลิตภัณฑ์ หากว่าพวกเราสบายเพียงแค่จัดส่งทางไปรษณีย์พวกเราก็กำหนดไว้ให้กระจ่างแจ้งเลยว่า จัดส่งยังไง วันไหนบ้าง เพื่อความรู้ความเข้าใจตรงกันทั้งยังคนซื้อแล้วก็คนขาย
หัวข้อการค้ำประกันข้างหลังวิธีขาย สำหรับผลิตภัณฑ์บางจำพวกที่อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีค่ามากมาย การยืนยันผลิตภัณฑ์ข้างหลังวิธีขายก็จะช่วยในประเด็นการตกลงใจจับจ่ายซื้อของผู้บริโภคได้มากขึ้น แม้กระนั้นการจะค้ำประกันหรือเปล่าค้ำประกันไหมนั้น ท้ายที่สุดและจากนั้นก็ขึ้นกับดุลยพินิจของเพศผู้ขายของเอง
แม้กระนั้นทั้งหมดทั้งปวงนี้เป็นแค่เพียงขั้นตอนกล้วยๆสำหรับการเริ่มแนวทางการขายผลิตภัณฑ์ออนไลน์จ้ะ สำหรับคนใดกันที่ยังกลัวหรือเปล่ากล้า สามารถทดลองเริ่มขายของออนไลน์จากการเป็นผู้แทนจัดจำหน่ายดูซิได้นะคะ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook